Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

NHỚ VỀ EM

Hôm nay
dự đám cưới
Bồi hồi
Lại nhớ về em
Nhớ đôi mắt nhung thăm thẳm
Nhớ nụ cười tươi thật dịu hiền
Nhớ giọng nói miền Trung như nhạc
mái tóc dài như sông nước dịu êm…

Giữa ồn ã
bỗng dưng như thế
Dấu lặng thầm cho anh nhớ về em
Giờ này em ở đâu
Lòng anh về phía ấy
Xa một ngày
Nỗi nhớ đã dài thêm…

Dù ai đẹp, ai xinh
Họ cũng người đâu đó
Chỉ có em là thật của riêng mình
Giữa đám đông
Sao mình cô đơn quá
Nâng cốc mừng dâu
Mình uống cạn bóng mình

Bao cô gái chàng trai
Tay trong tay tha thiết
Có nụ cười sáng rực trao nhau
Anh chợt thấy
Mình thiếu đi một nửa
Nửa bên mình
Bỗng nhói một niềm đau…

Giả như có em
Giả như có thể
Giả như trời đừng buộc phải xa nhau…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.