Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

VIẾT CHO EM

Tôi viết bài thơ cho em
Giữa đêm dài không ngủ
Ở ngoài kia vẫn thì thào ngọn gió
Gió có buồn chi đó gió ơi

Những lúc xa em
Lòng bỗng thấy chơi vơi
Ngày chậm trôi qua
đêm như ngừng lại
Tôi với mình tôi
Đêm dài thêm mãi
Đêm vô tình sao chẳng nói điều chi

Có phải cuộc đời gặp để chia ly
Có phải tình yêu là gập ghềnh đau khổ
Như số phận trái ngang hai nửa
Nửa cho mình và một nửa cho đêm

Tôi biết rằng từ buổi ấy gặp em
Như định mệnh hẹn nhau từ kiếp trước
Con thuyền nhỏ neo vào bên bến nước
Em có về bên ấy với anh không

Yêu lắm tình em ngày nhớ đêm mong
Chia sẻ buồn vui đẫm trong nước mắt
Tôi gặp em khi trái tim khô khát
Có em rồi bỗng xanh ngát mùa thu

Tình yêu em như thực như mơ
Cứ chảy vào nhau hòa hai thành một
Chung nỗi buồn thương chia bùi sẻ ngọt
Tiếng thì thầm em gọi giữa lòng tôi

Một phút xa nhau một phút bồi hồi
Gặp mãi gặp hoài vẫn nôn nao nỗi nhớ
Yêu em lắm thế vẫn còn chưa đủ
Cứ như lòng dang dở những niềm yêu

Tôi nhớ về em day dứt quạnh hiu
Đếm thời gian trôi đợi ngày gặp lại
Đêm thương nhớ lòng tôi thành lửa cháy
Trong giấc mơ hồng em có nhớ tôi không?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.