Thứ Hai, 6 tháng 12, 2010

BIA SEREPOK - HƯƠNG VỊ ĐẠI NGÀN

BIA SEREPOK - HƯƠNG VỊ ĐẠI NGÀN

Chung | xuanlinh39 | August 25, 2010,16:50

 
Ngày 6-9-2009, tại TP. Buôn Ma Thuột- tỉnh Đắk Lắk, Công ty cổ phần Bia Sài Gòn-Miền Trung thuộc Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO đã khánh thành giai đoạn II, nâng công suất thiết kế Nhà máy Bia Sài Gòn - Đắk Lắk từ 25 triệu lít/năm lên 70 triệu lít/năm.
Công trình này nằm trong chương trình của Diễn đàn xúc tiến đầu tư Tây nguyên năm 2009. Việc nâng công suất Nhà máy bia Sài Gòn-Đắk Lắk giai đoạn II lên 70 triệu lít bia/năm nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ bia rất lớn của thị trường miền Trung - Tây Nguyên, giảm chi phí vận chuyển một lượng lớn sản phẩm từ TP. Hồ Chí Minh lên Tây Nguyên. Bên cạnh đó, Nhà máy bia Sài Gòn-Đắk Lắk mỗi năm còn đóng góp cho nguồn thu cho ngân sách của Đắk Lắk hơn 200 tỷ đồng và giải quyết việc làm ổn định cho hàng trăm lao động tại địa phương.
Nhà máy Bia Sài Gòn - Đăk Lăk không chỉ là thương hiệu nổi tiếng mà còn là nơi cảnh trí môi trường tuyệt đẹp, trong lành. Đến Nhà máy Bia bạn sẽ thấy một không gian xanh, thơ mộng, hương vị cỏ cây ngan ngát hữu tình.  
Hiện nay, sản phẩm mới kế thừa những tinh hoa của Bia Sài Gòn đã làm say đắm lòng người mấy chục năm qua, được đông đảo quý khách ủng hộ nay lại được nhân lên bởi sản phẩm Bia SEREPOK. Bia SEREPOK thật sự thơm ngon bởi hương vị truyền thống, công nghệ tiên tiến, nấm men nổi tiếng của Cộng hòa Liên Bang Đức kết hợp với dòng nước mát Tây Nguyên núi lửa được hút từ độ sâu hàng trăm mét, trinh nguyên của đại ngàn sẽ là món quà quý cho cho ai quan tâm và nhất là qúy khách đến với Miền Trung Tây Nguyên yêu quý. Mời bạn thưởng thức nhé, chắc bạn sẽ rất hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.