Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

ĐÊM VŨNG TÀU

ĐÊM VŨNG TÀU
Đêm một mình với biển Vũng Tàu
Ly rượu bạn mời uống từ Bãi Trước
Lang thang phố đêm, sóng mềm con nước
Sao lại thấy mình lạc bước phía Bãi Sau?
Một mình trong đêm biết đi về đâu
Thương hạt cát cũng buồn trong đêm vắng
Sóng nhớ ai mà thức hoài biển mặn
Những ánh sao trời, giữa thăm thẳm cũng thành đôi...
Núi Lớn ôm Núi Nhỏ bên trời
Đêm ôm biển, biển nỉ non tiếng sóng
Vũng Tàu ơi, một mình trong đêm vắng
Ta mới hiểu nơi này không có chỗ để cô đơn...
**
Bình luận
Lê Hải Lý Anh đang ở vt sao?
Tranxuanlinh Nghệ Tĩnh A đến mà vội quá....
Lê Hải Lý Hay lừa em đấy? Ảnh trên mạng mà
đặng thanh kỳ Dù lang thang Bãi Sau hay Bãi Trước
Ở Vũng Tàu ai để bạn cô đơn??
Brian Trinh · Bạn bè với Thắng Hà
Hay 🌹🌹🌹
Kim Thu Nguyen Thi Mình nghỉ L chẳng bao giờ cô đợn
Binh Vo Em còn ở VT không điện thoạn cho anh
Thanh Trì · Bạn bè với Thục Trần và 4 người khác
Thấy đất vủng đẹp o bạn
O những đẹp còn mến nữa đó jjjj
Trần Thủy My Chú cô đơn vì chú ko muốn liên lạc. Dù vt . đaklak hay bất cứ cứ nơi nào. Hễ nghe nói người đồng hương thôi là mừng vui cáy trốc . Cứ ll chú sẽ ko phải cô đơn .
Mai Mai Tuyệt.
Thị Thủy Nguyễn Biển một bên và em môt bên ạ thưa thầy giáo.
Nguyễn Văn Liễu Tình cảm được chuyển tải thật sâu sắc anh ạ !
Riêng Một Góc Trời · Bạn bè với Elise Thao Vo
Thấy thích ghê bạn ơi
Huyền Đặng Đi suốt chiều dài đất nước hè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.