Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

MÌNH ĐÃ GIÀ CHĂNG

MÌNH ĐÃ GIÀ CHĂNG?
Bất ngờ đau mỏi sau lưng
Bất ngờ nhoi nhói ở vùng cổ vai
Bất ngờ tê dại bàn tay
Bất ngờ nhớ, đến cuối ngày lại quên...
Bất ngờ quên cả tên em
Chỉ còn nhớ nét dịu hiền vậy thôi
Niềm vui như lá vàng rơi
Nỗi buồn nhắc lại, nói rồi lại quên...
Nhiều khi lạ lạ, quen quen
Nợ ai chẳng nhớ, bạc tiền để đâu
Mắt mờ chẳng rõ nông sâu
Nhìn cô hàng xóm tưởng đâu... vợ mình!
Chỉ còn chút lửa trong tim
Nhiều khi cứ ngỡ như mình đôi mươi
Nhiều khi quên cả mình rồi
Bỗng dưng thơ thẩn
như hồi mới yêu...
Trăm năm một kiếp con người
Như cơn gió thoảng
bên trời bay bay...
Hồn xin lắng lại những ngày
Yêu thương hóa cỏ
xanh đầy lối xưa...
............
Bình luận
Nhu Nguyen Bài thơ hay quá anh đã nói hộ tâm trạng bao người
Thục Trần Nhìn cô hàng xóm tưởng đâu vợ mình thì chưa già đâu anh ơi
Phan Hạnh Câu này người ta thường chọc nhau là quên khôn đó Thục Trần.
Thục Trần Vậy à ,vậy là già khôn rồi hi Phan Hạnh
Thanh Bình Chút lửa lòng U60 !hay
Huyền Đặng Nợ ai kg nhớ ai nợ mình kg quên kg già mới lạ anh ơi
Chien Tran Nhìn cô hàng xóm tưởng đâu... vợ mình! câu này chứng tỏ chưa già đau nhà thơ đáng kinh ơi
Ho De Sáu mươi là tuổi hồi xuân mà
Tranxuanlinh Nghệ Tĩnh Săp sang động làng rôi Hồ Đề ơi
Ho De Chưa đâu còn Sung mãn lắm
Lê Thanh Nhìn cô hàng xóm .tưởng đâu vk mình .kkk
Tranxuanlinh Nghệ Tĩnh Về quê bị nhầm mấy lần đó em Lê Thanh Lê à
Hoa Le Hay quá ChúLinh à .
Huyền Nguyễn Thuân Có cấy vẫn ko quên đước.
Cô hàng xóm mà tưởng đâu vợ mình là còn chấp nhận được chơ đạ quên mô nả .
Mai Dung Nhìn hàng xóm tưởng vợ là chưa già được đâu a Tranxuanlinh Hà Tĩnh
Nghia Phan Viet sao nghe bi quan sớm vậy còn đẹp trai lắm thơ còn lai láng mà ! Chất thơ lại rất trữ tình nữa mà A Linh
Duythanh Ngo Bất ngờ rồi lại bất ngờ
Súng cũng hết đạn bây giờ ai yêu
Le Thanh Tưởng già ... nhưng mà chưa già !
Haivy Nguyen Em đâu đã già đâu em TranXuanLinh
Nguyễn Văn Ánh Hay lắm bác, tôi thích nhất là câu
Mắt mờ lại biết nông sâu
Nhìn cô hàng xóm tưởng đâu vợ mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.